Ứng dụng Autocall

Autocall (RooBot gọi tự động) có thể hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa nhân lực, thời gian, chi phí cũng như nhân sự và luôn đảm bảo năng suất bán hàng, chăm sóc khách hàng được tốt. Ứng dụng AutoCall trên nền tảng tổng đài VoIP (Tổng đài ảo) có sẳn của doanh nghiệp, thích hợp sử dụng quảng bá dịch vụ, họp trực tuyến, thông báo cước, nhắc nợ, nhắc nhở tham gia sự kiện, thông báo lịch giao nhận hàng hóa,... Ứng dụng AutoCall giúp bạn thực hiện hàng ngàn cuộc gọi ra cho khách hàng hoàn toàn tự động và giúp tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng cao.


Ứng dụng AutoCall vào các lĩnh vực
- Marketing, Telesale, chào hàng, bán hàng tự động
   + Tiếp cận khách hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất, truyền tải thông điệp sản phẩm có sẵn đến tất cả đối tượng khách hàng.
- Khảo sát khách hàng tự động
   + Khảo sát độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Autocall, thu thập ý kiến nhanh nhất và khảo sát thị trường cho các sản phẩm dịch vụ mới của doanh nghiệp
- Xác nhận đơn đặt hàng, giao hàng tự động
   + Hỗ trợ team telesale, xác định nhanh nhu cầu của khách hàng, lọc bớt dữ liệu rác ra khỏ hệ thống, kết nối ngay với điện thoại viên, trung tâm CSKH  để tư vấn chuyên sâu dựa vào phản hồi của khách hàng qua một phím bấm
- Thu hồi nợ, nhắc lịch thông báo công nợ tự động
   + Lên lịch thông báo nhắc nợ, thu hồi nợ, đặt lịch sự kiện, thuyết trình, lịch khám bác sĩ, lịch thông báo giao hàng, lịch thông báo xác nhận đơn hàng, thông báo cước, voice OTP,..
- Đọc mã xác nhận OTP
   + Bạn có thể ghi lại tất cả các số không xác định, tất cả các cuộc gọi và cũng có thể đặt giới hạn cho việc ghi âm cuộc gọi. Thật dễ dàng để bật ghi âm cuộc gọi tự động trên thiết bị của bạn.
- Xác minh tình trạng thuê bao
- Hỗ trợ chọn nhiều đầu số (cố định, tổng đài 1900/1800)để gọi ra
   + Ưng dụng Auto Call là cần thiết cho các doanh nghiệp lúc này,  các chức năng của ứng dụng bạn có thể chọn nhiều đầu số để gọi ra. Thông thường, với 1 điện thoại cố định chỉ có thể gắn với 1 số điện thoại nhất định nhưng với ứng dụng auto call bạn có thể chọn nhiều hơn


Khởi tạo Ứng dụng Autocall chỉ trong 03 bước
- Bước 1: Upload danh sách số điện thoại khách hàng từ file Excel lên hệ thống.
- Bước 2: Upload file âm thanh giới thiệu dịch vụ hoặc điền nội dung vào Text to Speech.
- Bước 3: Tạo chiến dịch, kết nối danh sách khách hàng và file âm thanh ở 02 bước trên và Run Autocall.
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Autocall của Netcall
- Hệ thống có thể kết nối với bất kỳ tổng đài ảo hiện có của doanh nghiệp.
- Dễ dàng quản trị  và sử dụng thông qua giao diện web, khả năng tùy biến cao.
- Hệ thống kết hợp cùng Text to Speech, nâng cao khả năng cá nhân hóa với mỗi đối tượng khách hàng.
- Hỗ trợ phần mềm API và kết nối với các hệ thống VOIP khác của doanh nghiệp.
- Gói dịch vụ Autocall linh hoạt dễ sử dung, có phiên bản Cloud PBX và On-premise .


Ứng dụng AutoCall có thể mang lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp. Theo thống kê mới nhất, với giải pháp gọi tự động  (Auto Call)hàng loạt doanh nghiệp có thể giảm thiểu tôi đa lên đến 80% nhân sự cho việc thực hiện cuộc gọi, CSKH và nâng cao năng suất cuộc gọi cũng như tăng tỷ lên tiếp cận khách hàng cao. Từ đó, Doanh nghiệp có thể cắt giảm nhiều thời gian và chi phí, nâng cao lợi nhuận, tăng tỷ lên chốt khách cao. Ứng dụng của phần mềm Auto Call trong hoạt động kinh doanh là lựa chọn tốt nhất, mang độ hài long của khách hàng đến doanh nghiệp mình.

 

Trải nghiệm TỔNG ĐÀI ẢO Netcall Chất lượng, hỗ trợ, khả năng mở rộng

 

Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://netcall,vn