Tổng đài di dộng là cách chuyển đổi từ sim di động lên tổng đài làm tổng đài hotline. Tổng đài ảo, dùng số di động làm số hotline là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt.
Qua khảo sát mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong những năm qua thì kết qua cho thấy tổng đài hotline là kênh tương tác hiệu qua và nhanh nhất. Tổng đài hotline hay tổng đài số di động của các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone là giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Đầu số cố định hay đầu số điện thoại bàn giúp doanh nghiệp có thể gọi nội hạt, gọi liên tỉnh, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Tổng đài đầu số giải pháp chăm sóc khách, bán hàng cho doanh nghiệp được tốt nhất.
Tổng đài hotline được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Hệ thống có nhiều chức năng quan trọng, đặc biệt cần thiết trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn, mà nhiều cửa hàng trực tuyến cũng bắt đầu sử dụng dịch vụ này
Tổng đài di động hay tổng đài số di động được doanh nghiệp đăng ký sử dụng làm số hotline cho công ty hoặc cá nhân.Tổng đài di động hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp tăng cao khả năng bắt máy, đơn giản hóa các thao tác của nhân viên và giảm thiểu cước phí cuộc gọi cho doanh nghiệp
Tổng đài Ảo quy trình hoạt động 24/7 trên các kênh được nhiều khách hàng mong đợi vì không muốn đợi chờ vô tận hoặc trong “giờ làm việc” của bạn. Tổng đài ảo đáp ứng được những nhu cầu nâng cấp, mở rộng và tích hợp những tính năng mới bạn yêu cầu để chăm sóc khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và làm các khách hàng của mình thất vọng
Vì sao các doanh nghiệp cần đầu tư cho hệ thống tổng đài của mình một lời chào? Lời chào tổng đài 1900 cho doanh nghiệp sẽ giúp cho dịch vụ của công ty bạn trở nên chuyên nghiệp hơn
Đầu số tổng đài 1900 là hệ thống tổng đài điện thoại miễn phí lắp đặt, nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc phù hợp cho doanh nghiệp tích hợp với tổng đài ảo để chăm sóc khách hàng. Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 VNPT ập đoàn bưu chính viễn thông VNPT cung cấp là dịch vụ đầu số cho doanh nghiệp có thể sử dụng làm hotline chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.
Đầu số 1900 Gtel là đầu số tổng đài có thể tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi đến cùng lúc. Tùy vào mục đích kinh doanh mà doanh nghiệp có thể cân nhắc chọn lựa nhóm đầu số phù hợp. Đầu số tổng đài 1900 GTEL hiện đang là nhóm đầu số tổng đài phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng số 1900 giúp doanh nghiệp không tốn cước thoại và còn được nhà mạng GTEL chiết khấu doanh thu.
Đầu số tổng đài 1900 giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp chuyên nghiệp. Tổng đài 1900 Sử dụng công nghệ VoIP. Chỉ với 1 đầu số có thể chia ra hàng ngàn các máy nhánh khác nhau, không cần phải dùng nhiều đầu số, giúp quảng bá doanh nghiệp dễ dàng hơn. GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ đầu số tổng đài 1900 của FPT có định dạng 1900 6xxx hoặc 1900 6xxxxx làm hotline, CSKH, tư vấn hoặc các chương trình thương mại và giải trí.
Đầu số Hotline làm tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sử dụng đầu số 1900/1800 hay đầu số cố định... tích hợp với phần mềm và tổng đài ảo cho việc tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, khẳng định vị trí của doanh nghiệp mình với khách hàng.
Đầu số cố định hay đầu số điện thoại bàn giúp doanh nghiệp có thể gọi nội hạt, gọi liên tỉnh, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Dịch vụ lắp đặt đầu số cố định điện thoại sử dụng công nghệ VOIP là nên tảng thoại tiên tiến sử dụng qua đường truyền Internet, tiện dịch cho mọi doanh nghiệp, ở mọi vị trí khác nhau.