Tổng đài ảo thông minh không bao giờ bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào của khách hàng với tổng đài thông minh. Tổng đài ảo giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, tin vui cho doanh nghiệp là Tổng đài thông minh cài đặt nhanh chóng chỉ trong 1 nốt nhạc bạn sẽ có nay một hệ thống tổng đài Ảo thông minh
Tổng đài hotline được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Hệ thống có nhiều chức năng quan trọng, đặc biệt cần thiết trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn, mà nhiều cửa hàng trực tuyến cũng bắt đầu sử dụng dịch vụ này
Tổng đài ảo PBX đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và dần chứng minh đây là một giải pháp nghe – gọi đa năng tối ưu về chi phí, tối đa năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc kết nối và chăm sóc khách hàng
Đôi khi nhân viên không cần đến văn phòng mà vẫn làm việc được với khách hàng mọi lúc. Tổng đài Ảo không giới hạn bạn trong một không gian làm việc cố định. Nhưng Tổng đài ảo làm việc như thế nào? thì ít người biết đến.
Tổng đài ảo đang là xu thế lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp để xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, tiện lợi và tối ưu chi phí tốt hơn. Quản lý tổng đài ảo đơn giản, dễ dàng, ngoài ra tổng đài ảo còn không quản lý gói cước tạo điều kiện cho mọi doanh nghiệp khi sử dụng
Dịch vụ tổng đài Ảo sử dụng nền tảng IP hiện đại nhất cho phép nghe – gọi nhiều khách hàng cùng lúc bằng một số cố định. Vậy Tổng đài ảo hoạt động như thế nào? những tính năng tiện ích của nó mang lại cho doanh nghiệp Và làm sao để doanh nghiệp có thể đăng ký, sử dụng tổng đài Ảo?
Tổng đài Ảo quy trình hoạt động 24/7 trên các kênh được nhiều khách hàng mong đợi vì không muốn đợi chờ vô tận hoặc trong “giờ làm việc” của bạn. Tổng đài ảo đáp ứng được những nhu cầu nâng cấp, mở rộng và tích hợp những tính năng mới bạn yêu cầu để chăm sóc khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và làm các khách hàng của mình thất vọng
Tổng đài Ảo là dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, khách hàng tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lên chốt khách, khẳng định chất lượng dịch vụ của mình để vượt qua mùa Covid-19 hiện nay. Đăng ký tổng đài ảo là giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp nhanh chóng hồi phục sau ảnh hưởng của Covid-19
Với công nghệ 4.0 Tổng đài Ảo của Doanh nghiệp dựa trên sức mạnh hạ tầng của nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp tăng khả năng vận hành, linh động và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các tính năng từ cơ bản tới nâng cao. Chính vì vậy Tổng đài ảo là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay
Tổng đài Ảo đang là làn sóng nóng cho chăm sóc khách hàng hiện nay. Đặc biệt, với những doanh nghiệp làm bên trung tâm chắm sóc khách hàng thì bộ phận Call Center của các doanh nghiệp có thể chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên dù làm việc tại nhà.
Làm việc tai nhà không phải đi xa cơ hội chính cho các doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống điện thoại dựa trên phần cứng sang PBX ảo, còn được gọi là tổng đài đám mây hoặc tổng đài lưu trữ. Đây là lý do tại sao Tổng đài ảo cần thiết cho các nơi làm việc từ xa
Tổng đài Ảo hướng đi mới cho doạnh nghiệp trong thời buổi hiện nay bên cạnh đó Tổng đài Ảo Cloud có những tuyệt chiêu khiến khách hàng không thể không dùng đến. Tại sao tổng đài ảo lại thu hút khách hàng hãy cùng tìm hiểu về tổng đài Ảo cùng GCloud
Tổng đài CLOUD giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tổng đài Ảo cloud sử dụng công nghệ mới với chi phí cực thấp đem lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài Ảo Cloud PBX? đó là những gì chúng tôi nhận được từ phía khách hàng.
Không giống như các dịch vụ khách Cloud PBX là dịch vụ tổng đài ảo sử dụng cho các công ty có nhu cầu lắp đặt hoặc thuê ngoai. Vậy Cloud PBX so với PBX truyền thống thì cái nào tốt hơn? Cloud PBX và PBX truyền thống cái nào có thể mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp
Khám phá “sức mạnh” tiềm ẩn của tổng đài ảo mà doanh nghiệp sẽ phải “giật mình”. Tổng đài ảo mang đến cho doanh nghiệp sức mạnh tiềm ẩn và năng suất cao, tiết kiệm chi phí trên mọi loại hệ thống điện thoại của doanh nghiệp bạn.
CRM và ERP phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng và marketing giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chốt đơn lên đến 100%. Đặc biệt CRM và ERP còn là giải pháp cloud PBX tích hợp cho hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX có quá nhiều lợi ích như vậy hãy cùng Gcloud khám phá về chúng.