Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà hiệu quả cao

Có nhiều cách để làm việc từ xa, có thể làm qua Zoom Meeting, hay làm theo môi trường truyền thống như trước đây. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp đã tiếp cận công nghệ 4.0 nhanh chóng áp dụng các công cụ làm việc tại nhà chuyên nghiệp, đạt hiệu suất cao để đảm bảo đạt được mục tiêu phát triển kinh doanh trong mọi hoàn cảnh đó là sử dụng dịch vụ tổng đài ảo tích hợp CRM ứng dụng cho nhân viên làm việc trong thời gian gian cách vì dịch covid-19
Làm việc giữa online tại nhà hay tại công sở trong suốt thời gian dài các khoảng thời gian giãn cách xã hội, phương thức làm việc tại nhà đang trở thành một xu hướng mới, một thói quen trên toàn thế giới. Theo khảo sát mới nhất của Cty môi giới việc làm FlexJobs  tại Mỹ được tiến hành vào tháng 4/2021, có đến 60% phụ nữ và 52% đàn ông không có việc nếu không được phép làm từ xa ( tại nhà) do dịch Covid-19 bùng phát.


Lý giải cho bài toán bán hàng và chăm sóc khách hàng  tại nhà đạt hiệu suất như làm việc tại công ty
- Làm việc tại nhà (online)nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu suất công việc, đặc biệt các công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng gồm sale và chăm sóc khách hàng là yêu cầu cần thiết của mỗi doanh nghiệp hiện nay. Hai bộ phận không thể thiếu khi làm việc tại nhà "từ xa" là telesale / Sale phải nhanh  chóng thiết lập để kinh doanh của doanh nghiệp không gặp bất cứ gián đoạn nào.
- Bạn sẽ không thể làm được điều này nếu thiếu đi sự trợ giúp hoàn hảo của một tổng đài ảo kết nối đa chức năng. Tổng đài ảo là phần mềm được tích hợp sẵn trên các thiết bị  VOIP cá nhân của mỗi người dùng. Với cách triển khai đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi, tổng đài ảo giúp doanh nghiệp đảm bảo uy tín các mục tiêu quan trọng.
- Vì thế, nhân viên của bạn vẫn có thể tư vấn, bán hàng chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay tại nhà với hiệu suất làm việc tăng cao và mức độ chuyên nghiệp đạt lên đến 90% so với tại làm tại công ty. Bên cạnh đó, doanh nghiệp bạn có thể quản lý được chất lượng và hiệu suất làm việc thực chất của sale, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng từ xa.
- Không cần lắp đặt thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như  tổng đài truyền thống, tổng đài ảo tối giản các thiết bị làm việc cho nhân viên. Những yếu tố cần thiết cho nhân viên để bắt đầu làm việc tại nhà chỉ là kết nối internet và một chiếc điện thoại hoặc máy tính cá nhân được cài đặt sẵn phần mềm tích hợp sử dụng mô hình VoIP .
- Các nhân viên CSKH/ sale có thể chủ động, linh hoạt gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng tốt hơn bằng các thiết bị cá nhân kết nối ngay tại nhà với đầu số hotline của công ty. Người nghe khi nhận cuộc gọi cũng sẽ có cảm giác thoải mái và được chăm sóc chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn, thay vì là các cuộc gọi cá nhân mang tính quảng cáo hay các cuộc gọi lừa đảo.


Khả năng quản lý chất lượng làm việc của doanh nghệp với nhân viên sale, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất
- Doanh nghiệp có thể kiểm soát công việc kể cả khi nhân viên làm việc tại nhà nhờ các tính năng giám sát, quản lý hiệu suất thông minh.
- Hệ thống tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp giám sát chất lượng cuộc thoại và can thiệp trực tiếp vào cuộc  thoại đang diễn ra (có thể nghe đồng thời 3 bên hoặc nói chèn cuộc thoại).
- Tổng đài ảo hỗ trợ doanh nghiệp thống kê chi tiết lịch sử cuộc thoại nhờ tích hợp tính năng hiển thị chi tiết lịch sử cuộc thoại, nghe lại file ghi âm, xem toàn bộ thông tin thống kê hiệu suất thực hiện cuộc thoại theo từng máy lẻ.
- Tích hợp tính năng tự động ghi âm cuộc thoại vào/ra giúp doanh nghiệp quản lý và nâng cao hiệu suất công việc của từng nhân viên.
- Hỗ trợ đọc các báo cáo thống kê số lượng cuộc gọi vào và ra, các bản ghi âm cuộc gọi,... doanh nghiệp sẽ ghi nhận được toàn bộ thông tin về khách hàng trên kênh telesale. Tích hợp sẵn các thông tin hữu ích cho việc phân tích nhu cầu của khách hàng một cách rất trực tiếp, đồng thời giám sát, nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên trên từng cuộc thoại.
- Thêm vào đó, việc tích hợp phần mềm CRM trực tiếp vào tổng đài ảo(CLoudPBX)cho khả năng quản lý tốt hơn không khác gì quản lý công việc tại văn phòng công ty. Toàn bộ thông tin cuộc thoại, thông tin khách hàng sẽ được tiếp nhận, lưu trữ và quản lý tập trung, đầy đủ trên hệ thống CRM của doanh nghiệp, giúp không chỉ phân tích nhu cầu khách hàng hiệu quả mà còn đánh giá, nâng cấp chất lượng dịch vụ bán hàng của nhân viên ngày một tốt hơn.
Hơn cả một phần mềm nghe gọi, tổng đài ảo là một giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng  chiến lược khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp, hoàn hảo,tiết kiệm chi phí
- Tích hợp bộ công cụ giữ tổng đài ảo và kết hợp CRM giúp doanh nghiệp sắp xếp, theo dõi, vận hành và tự động hóa nhiều khâu trong quy trình quản lý bán hàng và tạo sự yên tâm, tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí cho mọi mô hình doanh nghiệp. Cho dù doanh nghiệp bạn có phái giãn cách hay không hoặc có trụ sở cố định hay không, thì làm việc online (hay từ xa ) thì điều bắt buộc là phải có một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mạnh mẽ. Trong thực tế hiện nay mô hình kinh doanh online (làm việc trực tuyến ) là cách làm việc đều có thể truy cập, kết nối, vận hành mọi lúc, mọi nơi.
- Hỗ trợ lưu trữ toàn bộ cuộc thoại, nội dung từ văn bản đến video cuộc họp của doanh nghiệp trên kho lưu trữ cloud storage với dung lượng lớn; chạy website, ứng dụng, công cụ trên Cloud Server cho phép danh nghiệp truy cập, quản trị từ xa, kết nối các công cụ bán hàng như Comment, call center ảo, chatbot tự động, linh hoạt cho phép vận hành 24/7, bạn có thể quản trị ở  bất cứ đâu, bất cứ nơi nào cũng đạt hiệu quả co như làm việc  như tại công ty.


- Ngoài khả năng hỗ trợ quản trị,  nó còn kết nối hoàn hảo khi tích hợp hệ thống CRM, ERP, call center ảo  và còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí quản lý nhân sự tổng đài viên với việc triển khai trả lời tự động theo mẫu đã được soạn sẵn. Cuối cùng, dịch vụ bán hàng chất lượng tốt hay dịch vụ hỗ trợ CSKH tốt mang đến những lợi ích marketing chuyên nghiệp mà không một kênh quảng cáo nào có thể làm được. Hiệu ứng CSKH qua đàm thoại thời công nghệ 4.0 và những lời giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ luôn là cách dễ dàng tiếp cận nhất và tiết kiệm chi phí tốt nhất và có được lượng khách hàng tiềm năng.

Giải pháp tổng đài ảo của GCloudPBX  tích hợp CRM cài đặt trên máy cá nhân do GCloudPBX kết hợp và phát triển được khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn áp dụng cho giai đoạn kinh doanh mùa dịch covid-19, và số hóa quá trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng để tăng lợi thế cạnh tranh thời kỳ kinh tế số

 

Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC

Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn