Tổng đài số di động Viettel

Tổng đài di dộng là cách chuyển đổi từ sim di động lên tổng đài làm tổng đài hotline. Tổng đài ảo, dùng số di động làm số hotline là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt.

Tổng đài số cố định

Đầu số cố định hay đầu số điện thoại bàn giúp doanh nghiệp có thể gọi nội hạt, gọi liên tỉnh, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Tổng đài đầu số giải pháp chăm sóc khách, bán hàng cho doanh nghiệp được tốt nhất.

Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà hiệu quả cao

Trên thực tế để kiếm được khách hàng khi làm việc online là cả một vấn đề lớn mà các doanh nghiệp đang đau đâu trong thời gian gần đây. Có thể bạn chưa biết đến Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà, tăng hiệu suất kinh doanh thời giãn cách. Doanh nghiệp đạt tối thiểu 90% chốt đơn khi nhân viên làm việc tại nhà giúp hiệu suất kinh doanh thời giãn cách cao nhờ tích hợp CRM với tổng đài ảo được cài đặt trên máy tính.

Tổng đài ảo quản lý dễ hay khó?

Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt tổng đài ảo còn là giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp và khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó dịch vụ tổng đài ảo cũng như kiến thức về IT nên bạn không biết tổng đài ảo có dễ quản lý không, công ty mình có đủ khả năng quản lý tổng đài ảo hiệu quả hay không?

Tổng đài Ảo là gì

Tổng đài ảo là gì? Tổng đài ảo có giống tổng đài vật lý thông thường hay không? nó có những tính năng tiện ích gì? Đó là những câu hỏi mà GCloud PBX nhận được từ phía khách hàng. Hãy cùng GCloudPBX tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ tổng đài Ảo mới mang lại cho các doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày

Tổng đài Ảo quy trình hoạt động 24/7 trên các kênh được nhiều khách hàng mong đợi vì không muốn đợi chờ vô tận hoặc trong “giờ làm việc” của bạn. Tổng đài ảo đáp ứng được những nhu cầu nâng cấp, mở rộng và tích hợp những tính năng mới bạn yêu cầu để chăm sóc khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và làm các khách hàng của mình thất vọng

Tổng đài ảo có thể giúp tiếp thị như thế nào?

Hệ thống tổng đài ảo không chỉ có thể mở ra con đường kinh doanh mới cho các doanh nghiệp nhỏ mà còn có thể tiết kiệm tiền cho họ theo nhiều cách.Các doanh nghiệp trên khắp thế giới biến tổng đài ảo trở thành lựa chọn giao tiếp kinh doanh của họ mỗi ngày. GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo tích hợp liền mạch với các điện thoại hiện có của bạn và có thể triển khai VoIP cho toàn bộ công ty của bạn một cách hợp lý.

Tổng đài ảo cần thiết cho làm việc từ xa

Làm việc tai nhà không phải đi xa cơ hội chính cho các doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống điện thoại dựa trên phần cứng sang PBX ảo, còn được gọi là tổng đài đám mây hoặc tổng đài lưu trữ. Đây là lý do tại sao Tổng đài ảo cần thiết cho các nơi làm việc từ xa

Tổng đài ảo 4.0

Tổng đài ảo trong cuộc cách mạng 4.0 sẽ là xu hướng mới cho các doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong kinh doanh. Dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp 4.0 phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu giao tiếp, liên lạc một cách tốt nhất.

Tích hợp tổng đài điện thoại VoIP

Tổng đài VOIP tích hợp với Cloud PBX sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tích cực, góp phần tăng cường doanh thu và khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Sử dụng điện thoại IP tích hợp tổng đài VOIP giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn, bán hàng hiệu quả hơn

Tại sao tổng đài ảo lại thu hút khách hàng

Tổng đài Ảo hướng đi mới cho doạnh nghiệp trong thời buổi hiện nay bên cạnh đó Tổng đài Ảo Cloud có những tuyệt chiêu khiến khách hàng không thể không dùng đến. Tại sao tổng đài ảo lại thu hút khách hàng hãy cùng tìm hiểu về tổng đài Ảo cùng GCloud

Tai sao Tổng đài Ảo lại được Yêu thích nhất hiện nay

Trong thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng luôn được các doanh nghiệp đề cao nhất. Vậy đâu là giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiêm chi phí tăng tỷ lệ chốt khách. Tổng đài ảo giải pháp lựa chọn của các doanh nghiệp hiện nay

Tại sao nên sử dụng tổng đài cloud

Tổng đài CLOUD giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tổng đài Ảo cloud sử dụng công nghệ mới với chi phí cực thấp đem lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài Ảo Cloud PBX? đó là những gì chúng tôi nhận được từ phía khách hàng.

Tai sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ảo?

Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể mở rộng máy nhánh, chi nhánh, văn phòng một cách dễ dàng. Lý do mà doanh nghiệp không thể bỏ qua để đăng ký sử dụng tổng đài ảo, chi phí thấp, kết nối nhanh chóng, nhiều tính năng. Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại, với chi phi thấp nhất. Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài ảo, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng

Tại sao Cloud PBX tốt hơn PBX truyền thống

Không giống như các dịch vụ khách Cloud PBX là dịch vụ tổng đài ảo sử dụng cho các công ty có nhu cầu lắp đặt hoặc thuê ngoai. Vậy Cloud PBX so với PBX truyền thống thì cái nào tốt hơn? Cloud PBX và PBX truyền thống cái nào có thể mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp

Sức mạnh 'tiềm ẩn' của tổng đài Ảo

Khám phá “sức mạnh” tiềm ẩn của tổng đài ảo mà doanh nghiệp sẽ phải “giật mình”. Tổng đài ảo mang đến cho doanh nghiệp sức mạnh tiềm ẩn và năng suất cao, tiết kiệm chi phí trên mọi loại hệ thống điện thoại của doanh nghiệp bạn.