Tổng đài ảo công nghệ 4.0 cách mạng nên công nghệ mới thế kỷ 21, một công cụ giúp thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp bạn. Tổng đài ảo công nghiệp 4.0 mọi thứ đều được kết nối với nhau (Internet of Things), việc sử dụng những tổng đài truyền thống cũng dần được nâng cấp chuyển sang tổng đài ảo bởi những tiện ích đem đến cho người sử dụng cũng như khách hàng
– Tổng đài ảo 4.0: cung cấp cho văn phòng của bạn một kết nối đáng tin cậy một cách nhanh chóng
+ Kết nối trong một ngày. Hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc vòng tròn giúp bạn điều chỉnh tổng đài ảo nhanh chóng.
+ Không cần phải mua bất kỳ thiết bị đắt tiền. Tất cả những gì bạn cần là một máy tính, tai nghe có micro và kết nối internet.
+ Bạn nhận được một kết nối đáng tin cậy với tổng đài ảo. Nếu nhà điều hành có bất kỳ vấn đề, các cuộc gọi sẽ đi qua các dòng sao lưu.
– Ba tính năng chính của Tổng đài ảo 4.0:
+ Giao tiếp trong và ngoài nước có thể được cấu hình linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp của bạn. Thiết lập quy tắc theo đó các số / người quản lý toán tử sẽ thực hiện các cuộc gọi đi. Định cấu hình kế hoạch chuyển tiếp cuộc gọi trong tổng đài cho giờ làm việc và cuối tuần.
+ Dễ sử dụng. Sử dụng tiện ích mở rộng Điện thoại thông minh tiện lợi để thực hiện và nhận cuộc gọi trực tiếp trong trình duyệt của bạn. Thiết kế bản địa làm cho cuộc gọi thú vị và tiết kiệm thời gian.
+ Những hiểu biết có giá trị cho các nhà quản lý bán hàng. Dự đoán nhu cầu của khách hàng gọi đến công ty bạn. Khi bạn nhận được một cuộc gọi, tiện ích mở rộng sẽ hiển thị ai đang gọi, điều gì dẫn khách hàng đến trang web của bạn và những gì họ quan tâm.
– Điện thoại thông minh: Bạn có thể kết nối đàm thoại ở bất cứ nơi đâu.
+ Trả lời cuộc gọi, ngay cả khi cửa sổ trình duyệt của bạn được thu nhỏ. Thông báo đẩy sẽ thông báo cho bạn về các cuộc gọi trong nước.
+ Thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú nhấp chuột. Chỉ cần nhấp vào bất kỳ số điện thoại nào được liệt kê trên một trang web và Điện thoại thông minh sẽ tự động thực hiện cuộc gọi.
+ Truy cập nhanh vào 20 cuộc gọi gần nhất mà bạn đã thực hiện.
+ Chuyển cuộc gọi mù. Chuyển các cuộc gọi đến các nhân viên khác nhau – đến điện thoại cố định, điện thoại di động, tiện ích mở rộng nội bộ, v.v.
+ Tham dự chuyển cuộc gọi. Liên lạc với đồng nghiệp trước khi chuyển cuộc gọi cho họ. Khách hàng sẽ nghe thấy tiếng nhạc dễ chịu trong khi họ chờ đợi. Chỉ kết nối khách hàng với người quản lý khi đồng nghiệp của bạn sẵn sàng phản hồi.
– Truy cập CRM bằng một cú nhấp chuột
+ Nếu bạn thiết lập tích hợp với CRM, giao tiếp với khách hàng và xử lý các ứng dụng sẽ còn thuận tiện hơn nữa.
+ Tìm hiểu tên khách hàng. Điện thoại thông minh tự động hiển thị cho khách hàng tên trực tiếp từ CRM của bạn.
+ Nếu một khách hàng hiện tại gọi cho bạn, hãy đến một giao dịch hoặc liên hệ với một cú nhấp chuột.
+ Làm việc trong một cửa sổ. Bạn đã giành được sự chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau – Điện thoại thông minh được đặt thuận tiện trên màn hình của bạn theo cách mà không can thiệp vào công việc của bạn trong hệ thống CRM.
– Quản lý nội bộ: Nhận thông tin chi tiết có giá trị và tăng cơ hội bán hàng của bạn
+ Người quản lý là một trợ lý phân tích giúp đọc được ý nghĩ của một khách hàng. Bạn sẽ thấy dữ liệu trên người gọi ngay tại thời điểm cuộc gọi đến:
+ 5 trang hàng đầu trên trang web của bạn mà khách hàng đã truy cập và thời gian dành cho mỗi trang. Bạn có thể hiểu lợi ích của người dùng.
+ Trang mà người dùng hiện đang ở. Vì vậy, bạn sẽ biết trước những gì người mua sẽ yêu cầu.
+ Quảng cáo đã dẫn đến cuộc gọi – nguồn, kênh, chiến dịch, v.v.
+ Lịch sử và số lượng các cuộc gọi trước và phiên khách hàng.
+ Các thiết bị khách và vị trí của mình chính xác với thành phố.
– Luôn cập nhật với cách nhân viên làm việc
+ Giám sát xử lý cuộc gọi bằng cách thiết lập chuyển cuộc gọi đến số của bạn cho các cuộc gọi chưa được trả lời. Sử dụng các báo cáo và thông báo qua email để tìm hiểu về các cuộc gọi nhỡ.
+ Tạo báo cáo trực quan, sử dụng tối đa 32 tham số hoặc sử dụng báo cáo mặc định.
+ Tìm hiểu về cách người quản lý của bạn làm việc: cuộc trò chuyện của họ với khách hàng kéo dài bao lâu, khách hàng của họ chờ đợi bao lâu, tỷ lệ cuộc gọi họ bỏ lỡ, v.v.
+ Tăng năng suất bằng cách sử dụng bản ghi âm của các cuộc gọi để hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
– Cài đặt linh hoạt cho các cuộc gọi đến và đi
+ Phân phối các cuộc gọi trong nước đến các nhà quản lý. Donith làm cho khách hàng của bạn chờ đợi – chuyển cuộc gọi cho nhân viên miễn phí.
+ Kết nối số điện thoại từ bất kỳ thành phố nào: khách hàng có nhiều khả năng gọi nếu họ thấy số địa phương. Bạn cũng có thể kết nối các số của riêng mình ở định dạng SIP với tổng đài ảo.
+ Thiết lập menu giọng nói đa cấp. Người mua sẽ có thể dễ dàng kết nối với bộ phận họ cần.
+ Ghi lại tin nhắn để khách hàng nghe khi họ gọi, thay vì tiếng bíp tiêu chuẩn. Hoặc sử dụng hệ thống tin nhắn được ghi lại chuyên nghiệp.
+ Sử dụng các tính năng bảo mật: cấm các cuộc gọi đi từ một tài khoản SIP cụ thể, giới hạn số lượng đường truyền mở đồng thời.
Tổng đài ảo cải thiện dịch vụ CSKH cho Doanh nghiệp trong cách mạng chuyển đổi số. Dịch vụ tổng đài ảo của Netcall sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn trước do doanh nghiệp hiểu hơn về mình và hỗ trợ tốt hơn
Mọi chi tiết về tổng đài ảo cloud xin liên hệ:
Công ty CP Liên kết CN Toàn Cầu GTC
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://netcall.vn