Ứng dụng Autocall

Autocall giải pháp gọi tự động tối ưu hóa trải nghiệm một cách dễ dàng "Nhanh chóng - Hiệu quả- tiết kiệm chi phí". Ứng dụng Autocall nào có thể tự động quay số điện thoại (từ danh sách) ngay sau khi tôi gọi điện xong?

Tổng đài Số di động

Qua khảo sát mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong những năm qua thì kết qua cho thấy tổng đài hotline là kênh tương tác hiệu qua và nhanh nhất. Tổng đài hotline hay tổng đài số di động của các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone là giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà hiệu quả cao

Trên thực tế để kiếm được khách hàng khi làm việc online là cả một vấn đề lớn mà các doanh nghiệp đang đau đâu trong thời gian gần đây. Có thể bạn chưa biết đến Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà, tăng hiệu suất kinh doanh thời giãn cách. Doanh nghiệp đạt tối thiểu 90% chốt đơn khi nhân viên làm việc tại nhà giúp hiệu suất kinh doanh thời giãn cách cao nhờ tích hợp CRM với tổng đài ảo được cài đặt trên máy tính.

Tổng đài ảo 4.0

Tổng đài ảo trong cuộc cách mạng 4.0 sẽ là xu hướng mới cho các doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong kinh doanh. Dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp 4.0 phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu giao tiếp, liên lạc một cách tốt nhất.

Tích hợp lời chào IVR

Tích hợp lời chào IVR gúp cho doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể chủ động thay đổi tính trực quan của IVR trên thiết bị di động. Với hệ thống IVR bạn có thể lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp trong việc CSKH, tiếp cận khách của mình.

Tích hợp đầu số có định VNPT

Đầu số các mạng điện thoại cố định của VNPT với nhiều gói dịch vụ có giá cước phù hợp với các đối tượng khách hàng. Tích hợp đầu số có định VNPT cho tổng đài ảo Cloud phù hợp cho mọi doanh nghiệp. GCloudPBX Tích hợp đầu số cố định VNPT cho doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký số cố định làm hotline, chăm sóc khách hàng qua GCloud

Tích hợp CRM vs Call Center

Phần mềm CRM tích hợp với tổng đài ảo IP CALL CENTER đã giúp phần mềm CRM tính năng mới, giúp cho việc quản lý cuộc gọi, liên lạc và thông tin với khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Tích hợp CRM vs Call Center giảm chi phí, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Tích hợp Auto Call

Auto Call Tích hợp nhanh chóng các tính năng gọi thoại, gọi hình, SMS, chat vào app/web của bạn. Gọi tự động (Auto call / Voice broadcast) Tạo các cuộc gọi tự động (phát các file ghi âm sẵn hoặc dùng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói) để quảng bá sản phẩm hay nhắc nhở khách hàng.

Phân biệt phần mềm CRM và ERP

CRM và ERP phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng và marketing giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chốt đơn lên đến 100%. Đặc biệt CRM và ERP còn là giải pháp cloud PBX tích hợp cho hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX có quá nhiều lợi ích như vậy hãy cùng Gcloud khám phá về chúng.

GCloudPBX tích hợp tổng đài ảo vào CRM

Với hệ thống truyền thông hiện nay của bạn có đáp ứng được nhu cầu cho doanh nghiệp bạn hay không? bạn cần điều gì đó chuyên nghiệp hơn cho mỗi cuộc gọi vào của khách hàng, bạn cần thống nhất hệ thống tổng đài & hệ thống thông tin quản lý khách hàng (CRM, ERP…) của bạn ? GCloudPBX cung cấp dịch vụ Tích hợp tổng đài Ảo Vào CRM là giải pháp tích hợp hệ thống truyền thông tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay

GCloudPbx tích hợp số cố định Itelecom

Số cố định Itelecom hoạt động trên nền công nghệ IP, với đầu số đẹp: (mã vùng) + 777 xxxxx. GCloudPBX cung cấp Số cố định Itelecom tích hợp tổng đài Ảo Cloud PBX cho phép doanh nghiệp sử dụng một đầu số duy nhất để kết nối điện thoại làm hotine, chăm sóc khách hàng

GCloudPBX tích hợp số cố định CMC

Dịch vụ Số cố định CMC dễ dàng tích hợp hệ thống Call/contact center đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Tích hợp đầu số CMC (024/028) 710 xxxxx sử dụng làm tổng đài hotline cho doanh nghiệp hiện nay đang được nhiều khách hàng quan tâm. GCloudPBX tích hợp số cố định CMC với nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký hệ thống tổng đài Ảo Cloud tại công ty chúng tôi.

GCloudPBX tích hợp Gateway GSM

Bạn đã biết tích hợp Gateway GSM vào tổng đài ảo chưa? Dịch vụ tích hợp Gateway GSM cho doanh nghiệp như thế ào? Gcloud PBX hố trợ tư vấn miễn phí Giải pháp kết nối Ip Pbx /voip gateway /1900 / 1800 / gsm cho tổng đài ảo hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Gcloud PBX tích hợp ERP

Hệ thống ERP là giải pháp thoại cung cấp hoàn toàn có khả năng tương tác dữ liệu và tích hợp với các hệ quản lý khách hàng sẵn. Tích hợp Tổng đài Ảo Cloud và ERP tạo thành Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn để kết nối thông tin có sẵn với tổng đài điện thoại

Đầu số tổng đài 1900/ 1800

Tổng đài 1900/1800 là tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghệp, quản lý nhân viên hiêu quả, đẩy mạnh doanh thu không thể thiếu cho các doanh nghiệp hiện nay. Dịch vụ đầu số tổng đài 1900/1800 cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều đích khác nhau thông qua một số điện thoại duy nhất . Đăng ký Tổng đài 1900/1800 là một sự lựa chọn phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng

Đăng ký đầu số cố định

Đầu số cố định hay đầu số điện thoại bàn giúp doanh nghiệp có thể gọi nội hạt, gọi liên tỉnh, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Dịch vụ lắp đặt đầu số cố định điện thoại sử dụng công nghệ VOIP là nên tảng thoại tiên tiến sử dụng qua đường truyền Internet, tiện dịch cho mọi doanh nghiệp, ở mọi vị trí khác nhau.