Tích hợp Auto Call vào quy trình chăm sóc khách hàng tự động hay tích hợp với tổng đài ảo để quản lý hệ thống của doanh nghiệp? Như trước đây, phần lớn người dùng cho rằng Auto Call được sử dụng như cỗ máy khổng lồ cho những công việc lặp đi lặp lại nhiều lần và công nghệ dần có thể on người để giải quyết các công việc đó. Đứng đầu trong quy cơ mất công nghệ là nhóm nhân sự về tổng đài viên, call center, telelsales. Tổng đài công nghệ mới sẽ có khả năng thực hiện các cuộc gọi ra tự động ( Auto call ) để dần thay thế cho các cuộc gọi đơn giản của auto call như gọi xác nhận đơn hàng, gọi thông báo nội dung, gọi chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ Auto Call (hay được biết như A.I Telesales Agent) giúp bạn thực hiện hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác để thông báo, bán hàng, nhắc nhở, xác nhận một hoặc nhiều nội dung cùng một thời điểm.
Auto call là gì?
- Auto call là hệ thống cho phép bạn nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống, sau đó, canh chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm sẽ play khi gọi ra.
- Autocall là hệ thống cho phép tự động gọi ra theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống, mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.
Auto Call giúp gì cho bạn ?
- Tiết kiệm 90% nhân lục
- Gia tăng 24 lần năng suất
- Giảm 95% thời gian
- Tiết kiệm 80% chi phí
Dịch vụ Auto Call ứng dụng như thế nào ?
- Gọi tự động để chăm sóc khách hàng
+ Gọi nhắc gia hạn dịch vụ/ sản phẩm
+ Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám,…
+ Gọi nhắc nợ, thời hạn thanh toán
+ Gọi cảnh báo hệ thống
+ Gọi xác nhận đơn hàng, OTP
+ Gọi khảo sát chất lượng phục vụ
- Gọi tự động để quảng cáo/ quảng bá
+ Gọi telesales giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ/ dự án mới
+ Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, tìm kiếm khách tiềm năng.
Ưu điểm dịch vụ Auto Call
- Tốc độ gọi nhanh ( 100 -1000 cuộc đồng thời/ lần ): tương đương 100 – 1000 nhân viên ngồi gọi đồng thời.
- Tiết kiệm chi phí rất lớn cho doanh nghiệp:
+ Bạn có khả năng trả lương cho 100-1000 nhân viên để ngồi gọi phone hằng ngày với chất lượng và hiệu suất như nhau
+ Chi phí BHXH, BHTN,…
+ Chi phí quản lý nhân sự, chi phí văn phòng, điện nước,..
+ Và nhiều chi phí phát sinh khác khi thuê 100-1000 nhân viên
+ Hiệu suất Autoc all ổn định
+ Chi phí gọi tiết kiệm: hệ thống có thể đều phối gọi nội mạng giá rẻ
+ Hệ thống thiết lặp kịch bản gọi đơn giản, nhanh chóng
Auto Call phù hợp cho doanh nghiệp nào?
- Thương mại điện tử - Bán hàng
- Giáo dục - đào tạo
- Vận tải - Giao thông
- Y tế - Sức Khỏe
- Bất động sản
- Dịch vụ công cộng
Bảng giá Auto call tích hợp vào hệ thống quản lý khách hàng.
V1 | V2 | V3 | V4 |
400.000 | 600,000 | 1,000,000 | Liên hệ |
<1000 Call/ tháng | 1.000 < 2.000 Call/tháng | 2.000 < 4.000 Call / tháng | Liên hệ |
Kết nối qua API | Kết nối qua API | Kết nối qua API | Kết nối qua API |
5 cuộc gọi đồng thời | 8 cuộc gọi đồng thời | 10 cuộc gọi đồng thời | Liên hệ |
Ghi âm cuộc gọi | Ghi âm cuộc gọi | Ghi âm cuộc gọi | Ghi âm cuộc gọi |
Báo cáo chi tiết | Báo cáo chi tiết | Báo cáo chi tiết | Báo cáo chi tiết |
Tương tác phím bấm | Tương tác phím bấm | Tương tác phím bấm | Tương tác phím bấm |
Tích hợp TTS Google | Tích hợp TTS Google | Tích hợp TTS Google | Tương tác phím bấm |
Cước gọi ra 460đ/phút | Cước gọi ra 460đ/phút | Cước gọi ra 460đ/phút | Tương tác phím bấm |
Tích hợp đầu số sip gọi ra | Tích hợp đầu số sip gọi ra | Tích hợp đầu số sip gọi ra | Tích hợp đầu số sip gọi ra |
Trải nghiệm TỔNG ĐÀI ẢO GCLOUD Chất lượng, hỗ trợ, khả năng mở rộng
Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn