Tại sao Cloud PBX tốt hơn PBX truyền thống

Cloud PBX được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây, nơi tất cả dữ liệu được lưu trữ và truyền qua internet, thay vì trên bất kỳ máy tính hoặc phần cứng nào mà người dùng cuối sở hữu. Công nghệ này đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nhưng nó đã trở nên phổ biến gần đây. Về cơ bản, nó được giới thiệu cho SMB và doanh nghiệp nhưng ngày nay các loại người tiêu dùng khác cũng thích nó cho cuộc sống hàng ngày của họ. Hệ thống tổng đài Cloud PBX cũng có sẵn trên CloudConnect, nơi dịch vụ này có sẵn với mức giá hợp lý.
Cùng GCloud PBX tim hiểu về lý do Tại sao Cloud PBX tốt hơn PBX truyền thống theo các phân tích sau:
1. PBX: Tổng đài truyền thống
– Trong nhiều năm, các doanh nghiệp đã sử dụng công nghệ tổng đài để định tuyến các cuộc gọi, cho phép họ chia sẻ một số đường dây bên ngoài, để thực hiện các cuộc gọi điện thoại trong và ngoài nước. Hầu hết các công ty có số lượng nhân viên lớn và nhiều điện thoại không thể tồn tại nếu không có công nghệ PBX. Các hệ thống tổng đài truyền thống có các khía cạnh điện thoại văn phòng tiêu chuẩn như định tuyến cuộc gọi, tự động tham gia, thư thoại, tích hợp fax và phím tắt người dùng. Công nghệ tổng đài ban đầu là một phần cứng lớn cồng kềnh được đặt tại chỗ và vận hành thủ công. Phần cứng cần thiết là đắt tiền, thường yêu cầu lưu trữ đặc biệt và cần sửa chữa thường xuyên. Đặc điểm của công nghệ tổng đài truyền thống, bao gồm:
     + Máy thu điện thoại truyền thống thay đổi tín hiệu thoại thành tín hiệu tương tự hoặc kỹ thuật số
     + Công nghệ được triển khai và vận hành nội bộ
     + Tích hợp máy tính danh nghĩa
      + Bất kỳ động thái, bổ sung hoặc thay đổi nào đối với hệ thống đều cần hỗ trợ CNTT

 tổng đài Cloud PBX  so với  PBX truyền thống cái nào tốt hơn

2. Cloud PBX: Tổng đài điện toán đám mây
– Cloud PBX, thường được gọi là tổng đài ảo hoặc được lưu trữ, cung cấp cho doanh nghiệp quyền truy cập vào các khả năng của PBX mà không phải mua các thiết bị phức tạp và đắt tiền. Các dịch vụ định tuyến thông qua kết nối internet, sử dụng Giao thức thoại qua Internet (VoIP). Các đặc điểm của công nghệ tổng đài điện toán đám mây, như được sử dụng bởi GCloud PBX, bao gồm:
     + Phần mềm VoIP được sử dụng để thay đổi tín hiệu thoại thành các gói dữ liệu
     + Các gói dữ liệu được gửi qua internet hoặc mạng hỗ trợ IP
     + Dịch vụ được lưu trữ ngoài trang web và được phân phối qua Đám mây
     + Tích hợp máy tính và ứng dụng dữ liệu cao
     + Di chuyển, bổ sung và thay đổi hệ thống không yêu cầu bất kỳ trợ giúp CNTT nào
3. Cloud PBX so với PBX truyền thống
– Tiết kiệm chi phí ban đầu
     + Khi mua một hệ thống điện thoại văn phòng, một khoản đầu tư trả trước lớn là cần thiết. Đối với một hệ thống cho phép dịch vụ tổng đài truyền thống cho 20 người dùng, GCloudPBX nhận thấy rằng giao dịch mua phần cứng ban đầu là rất lớn. Các khoản phí sẽ bao gồm chi phí điện thoại một lần, phí thiết lập và triển khai và giấy phép phần mềm tổng đài thường thì chi phí quá cao.
     + Các dịch vụ Cloud PBX yêu cầu chi phí điện thoại một lần cực phấp.
– Chi phí đang hoạt động
     + Hệ thống tổng đài truyền thống thêm phí bổ sung cho:
         . Gọi điện thoại đường dài và nội hạt
        . Fax
        . Số địa phương cho người dùng
        . Số điện thoại miễn phí và phút
        . Cập nhật tính năng và chức năng
        . Hỗ trợ khách hàng
        . Hội nghị âm thanh
        . Dịch vụ điện thoại
     + Các hệ thống Cloud PBX cung cấp nhiều tính năng bổ sung miễn phí, bao gồm khoảng cách xa, số địa phương cho người dùng và phần mềm được nâng cấp liên tục. Tính linh hoạt của Cloud hỗ trợ nhiều văn phòng vật lý và sử dụng máy tính xách tay, điện thoại thông minh và điện thoại bàn.
     + Về lâu dài, các hệ thống Cloud PBX có hiệu quả sử dụng cao hơn nhiều so với chi phí liên tục của tổng đài truyền thống. GCloud PBX mô tả chi tiết sự khác biệt về chi phí giữa các hệ thống PBX và Cloud PBX truyền thống là hơn rất nhiều, cho khả năng hệ thống của 20 người dùng.
– Khả năng mở rộng: Các hệ thống tổng đài truyền thống có số lượng người dùng hạn chế mà họ có thể quản lý và cũng phụ thuộc vào số lượng dòng họ có sẵn cho họ. Các hệ thống Cloud PBX, như GCloud PBX, loại bỏ các hạn chế. Doanh nghiệp có thể thêm số lượng người dùng không giới hạn bất cứ lúc nào. Thêm người dùng là tức thời và không có thời gian chết cần thiết để xây dựng lại cơ sở dữ liệu hoặc thêm máy chủ mới.
– Thiết lập thời gian: Các hệ thống tổng đài truyền thống cần có thời gian để thiết lập, vì phần cứng cần được cài đặt và định cấu hình. Các hệ thống Cloud PBX mất khá ít thời gian để thiết lập vì yêu cầu chính là kết nối internet.
– Vận động và Tự do hơn: Hệ thống tổng đài Cloud PBX cho phép nhân viên làm việc ở bất cứ đâu mà họ có thể nhận được kết nối internet, nâng cao mức năng suất của họ. Nhân viên từ xa chỉ cần kết nối một thiết bị di động với internet và thực hiện và nhận cuộc gọi bất kể họ đang ở đâu.
– Dễ quản trị: Hệ thống Cloud PBX cho phép quản trị viên quản lý người dùng, gán thiết bị và vị trí và người dùng có thể quản lý nhiều cài đặt cá nhân của riêng họ. Chuyên gia CNTT không bắt buộc phải thay đổi.
Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng hệ thống Cloud PBX so với hệ thống PBX truyền thống. Những tiến bộ trong công nghệ có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền khổng lồ, đồng thời giúp công việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn và hiệu quả hơn. Nếu bạn là một doanh nghiệp, đưa ra quyết định về điện thoại doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay.

 

Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.20.999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn