Netcall là gì?

Netcall là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ trên Internet kết nối không giới hạn giúp Doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% tiền điện thoại hàng tháng. Netcall có thể kết hợp tất cả với các đầu số 1900/1800, số cố định hoặc di động của các nhà mạng
Netcall là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây giúp các doanh nghiệp có thể ở hữu được một hệ thống tổng đài PBX nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng tổng đài VOIP, khách hàng chỉ cần đầu tư đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Vì sao khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ Tổng đài ảo của Netcall?
- Đơn giản, thông minh và tiết kiệm
    + Đơn giản sử dụng, quản lý và mở rộng
    + Hệ thống thông minh, thống nhất, các kênh xoay quanh khách hàng
    + Tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành và nhân sự
- Kết Nối Ổn Định: Hạ tầng Network, Hệ thống máy chủ (Dell), công nghệ ảo hoá điện toán đám mây Hyper-V (Microsoft), có sử dụng 100% bản quyền phần mềm
- Dịch Vụ Uy Tín - Nhanh Chóng- Chuyên nghiệp: Dịch vụ được khởi tạo ngay lập tức và có thể sử dụng được ngay trong vòng 15 phút
- Hệ thống mạnh mẽ, linh hoạt
   + Cung cấp giải pháp Cloud, On-premise và Hybrid
   + Hệ thống hỗ trợ API/Webhook. Mô hình sẵn sàng, phân tải cao (H.A/Loadbalancing) - SLA 99.9%
   + Linh hoạt theo nhu cầu, trả phí theo sự phát triển (pay-as-you-growth)
- Thành công nhiều mô hình Doanh nghiệp: Hiệu quả cho CSKD, Telesales, Thu hồi nợ và Marketing
- Tư vấn và Hỗ trợ chuyên nghiệp: Hỗ trợ 24/7 qua nhiều kênh Hotline, Email, SMS, Chat

Tổng đài Cloud Netcall có các ưu điểm:
- Không hạn chế máy lẻ  mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu
- Chi phí quản lý hệ thống "0 đồng", không phải mua tổng đài IP, chỉ cần đăng ký và sử dụng
- Tính bảo mật cao chi phí thấp
- Quản lý nhật ký cuộc gọi
- Phù hợp với mọi doanh nghiệp
- Tích hợp CRM, Ghi âm cuộc gọi
Lợi ích sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của Netcall :
– Giảm đáng kể kinh phí đầu tư ban đầu: không phải mua tổng đài IP, chỉ cần đăng ký và sử dụng
– Khách hàng không mất thời gian và nhân lực quản lý hệ thống tổng đài.
– Có tính linh hoạt cao, nhờ vào công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng hệ thống tổng đài Cloud PBX ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
– Độ ổn định cao, thời gian uptime lên đến 99,9%.
– Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
– Thời gian triển khai nhanh chóng chỉ trong 4h.
– Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
Chúng tôi có thể giúp bạn ngay hôm nay
Dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng.


Chỉ từ 30.000đ/1 user/ 1tháng. Bạn đã sẵn sàng đăng ký chưa? Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 5 phút

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Liên Kết Công Nghệ Toàn Cầu - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024. 777.20. 999
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://netcall.vn