Chào mừng bạn đến GCloud PBX của chúng tôi. Gcloud PBX đã sẵn sàng trở thành Nhà khai thác mạng tổng đài ảo được cấp phép và hoàn toàn theo quy định đầu tiên của Việt Nam để cung cấp dịch vụ Cloud PBX dựa trên nền tảng đám mây như một nhà tiên phong tại Việt Nam. Chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Đặc biệt hơn những khách hàng mới đã chủ động liên hệ để được tư vấn lựa chọn và cũng có những khách hàng đưa ra một số câu hỏi về Cloud PBX cho chúng tôi.
Trong bài viết này Gcloud PBX sẽ hỗ trợ trả lời 1 số câu hỏi về Cloud mà khách hàng đã đưa ra cho chúng tôi trước khi họ có nhu cầu lắp đặt cloud PBX tại công ty chúng tôi
1. Cloud hoặc tổng đài được lưu trữ là gì?
– Tổng đài, hoặc Tổng đài nhánh riêng, là một hệ thống điện thoại văn phòng cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các tính năng điện thoại như chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi, gọi công viên, chờ cuộc gọi, tự động nhận thư thoại và thư thoại.
– Dịch vụ Cloud hoặc Lưu trữ có nghĩa là chúng tôi lưu trữ hệ thống điện thoại trong các cơ sở của chúng tôi và bạn không cần phải mua một tổng đài đắt tiền tại chỗ. Dịch vụ Cloud PBX của chúng tôi cung cấp các tính năng tổng đài tiên tiến như: địa phương, gọi đường dài và quốc tế và tiêu chuẩn. Nó cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp truyền thông doanh nghiệp tiên tiến, đầy đủ chức năng, thay thế cho các nhà mạng điện thoại truyền thống và hệ thống tổng đài tốn kém
2. Dịch vụ Cloud PBX hoạt động như thế nào?
– Hosted PBX dựa trên Giao thức thoại qua Internet (VoIP), một phương thức mà giọng nói được số hóa và truyền trong các gói kỹ thuật số thay vì sử dụng các đường dây điện thoại đồng truyền thống của mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN).
– Mỗi điện thoại VOIP có một Địa chỉ IP duy nhất. Do đó, dịch vụ Cloud PBX mạng điện thoại công cộng thành địa chỉ IP. Khi số điện thoại được quay số, tổng đài Hosted sẽ tra cứu địa chỉ IP và chuyển cuộc gọi đến điện thoại VOIP.
3. Tôi có một tường lửa. Làm thế nào nó hoạt động với Cloud PBX?
– Dịch vụ của chúng tôi thực hiện dịch Địa chỉ mạng (NAT) và có thể thực hiện các cuộc gọi đến các địa chỉ IP riêng phía sau tường lửa. Tham khảo ý kiến các kỹ sư, kỹ thuật viên mạng của chúng tôi để xác định cấu hình tốt nhất.
4. Lợi ích của việc sử dụng Cloud PBX là gì?
Cloud PBX cung cấp các tính năng tuyệt vời và dễ dàng cài đặt và quản lý. Những lợi ích này bao gồm:
– Dễ dàng cài đặt ? điện thoại cắm vào Mạng cục bộ (LAN) hiện tại của bạn
– Dễ dàng mở rộng? chỉ cần thêm điện thoại mà không cần thêm phần cứng tổng đài hoặc nâng cấp
– Chi phí vốn thấp? chỉ mua điện thoại, không phải hệ thống tổng đài đắt tiền
– Di chuyển miễn phí, thêm, thay đổi hoặc tự phục vụ? không cần một chuyên gia về tổng đài
– Vị trí độc lập? bạn có thể sử dụng cùng một tổng đài trên nhiều trang web
– Làm việc từ xa cho nhân viên ở xa và văn phòng tại nhà
– Tính di động – di chuyển điện thoại của bạn đến một văn phòng mới mà không gặp rắc rối và nhiều tính năng nâng cao hơn?
Gcloud PBX cung cấp một loạt các lợi ích của tổng đài Cloud có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp của bạn.
Thông tin chi tiết về tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gcloudpbx.vn