Đầu số 1900 là đầu số điện thoại được các đơn vị dịch vụ đăng ký với mục đích để chăm sóc và tư vấn cho khách hàng tốt nhất. Một số điểm đặc biệt của tổng đài này như:
- Khi đăng ký tổng đài 1900, doanh nghiệp sẽ phải chịu một phần chi phí phát sinh khi có cuộc gọi tới.
- Khách hàng khi gọi tới đầu số 1900 của doanh nghiệp sẽ phải chịu chi phí theo từng mốc phụ thuộc vào thời gian cuộc gọi giữa 2 bên.
- Tất cả đầu số 1900 chỉ có thể nhận cuộc gọi đến từ khách hàng và không thể thực hiện gọi ra được
Đầu số 1900 mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn những gì bạn từng nghĩ. Không chỉ là một đầu số chăm sóc khách hàng đẹp mà doanh nghiệp của bạn vẫn có được một phần nhỏ doanh thu, cước phí với đầu số 1900
- Mỗi đầu số khi được đăng ký có một cước phí khác nhau tùy vào lựa chọn của bạn. Khoản cước sẽ dao đông từ 1.000đ, 2.000đ,....., 15.000đ/phút.
- Công thức tính chi phí khi có cuộc gọi đến từ khách hàng: cách tính thông thường sẽ dựa theo thời gian khách thực hiện cuộc gọi: Block 1 phút + 1 phút. Ví dụ như khách thực hiện cuộc gọi 10s sẽ được tính là 1 phút. Cuộc gọi 1 phút 10 giây sẽ được tính là 2 phút.
- Các doanh nghiệp khi sử dụng đầu số 1900 sẽ có được một nguồn doanh thu từ nhà mạng từ 26-40% doanh thu trên cước gọi đến của khách hàng.
Quy trình nhận doanh thu chiết khấu từ nhà mạng cũng khá đơn giản:
- Nhà mạng sẽ gửi cho bạn bảng đối soát doanh thu và cước gọi của đầu số mà bạn đăng ký khi kết thúc tháng
- Doanh nghiệp của bạn sẽ xem đối soát và đảm bảo không có sự sai lệch nào về con số và tiến hành xuất hóa đơn cho nhà mạng.
- Nhà mạng sẽ kiểm tra lại hóa đơn của bạn và tiến hành thanh toán doanh thu cho bạn thông qua chuyển khoản.
- Ví dụ: Bạn đang sử dụng hệ thống đầu số 1900 với mức cước là 1.000đ/phút, mức chiết khấu mà nhà mạng dành cho bạn là 30%. Thì với 1000 phút thoại bạn có ở trên đầu số của mình, bạn sẽ nhận được 300.000đ.
- Các doanh nghiệp đang muốn tạo sự chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh Brand lớn cho người sử dụng
- Các tập đoàn có mạng lưới, chi nhánh rộng phủ rộng trên khắp cả nước
- Các doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí và xây dựng phòng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Đầu số đẹp dễ nhớ, tạo sự uy tín và chuyên nghiệp
- Gọi dễ dàng, không cần phải nhớ mã vùng với những đầu số cũ
- Dễ dàng tạo thương hiệu, khiến khách hàng nhớ về doanh nghiệp.
- Được hưởng chiết khấu từ thời gian thoại của khách hàng
- Phải cài đặt lời chào để thông báo cuộc gọi sẽ được tính cước theo đúng quy định.
- Có một số ít khách hàng sẽ ngại gọi vì bị tính phí lúc gọi thoại.
- Có thể gián đoạn giữa chừng vì tài khoản khách hàng hết tiền.
- Với những đơn vị dịch vụ, nên để mức phí thấp nhất để khách hàng có thể thoải mái sử dụng.
Để có thể sử dụng được đầu số 1900, bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện
- Phải đăng ký đầu số sử dụng với nhà mạng
- Phải có hệ thống tổng đài điện thoại để kết nối với đầu số. Bạn có thể hiểu đơn giản đầu số 1900 như một chiếc sim chứa số điện thoại của mình. Do đó, để sử dụng phù hợp và hiệu quả bạn cần có một tổng đài điện thoại để chia luồng cuộc gọi tốt nhất.
Các chi phí khi triển khai
- Chi phí ban đầu bao gồm triển khai đầu số và mua điện thoại, tổng đài IP cho văn phòng của bạn
- Phí duy trì hàng tháng cho đầu số 1900
|
FPT |
CMC | SPT |
Định dạng |
19006xxxx
19006xxxxx |
19002xxx |
19007xxx
19007xxxxx |
Phí triển khai |
1.500.000 |
Không |
1.500.000 |
Phí thuê bao |
400.000 |
1.000.000 |
300.000 |
Cước gọi |
1000đ
2000đ 3000đ 5000đ |
1000đ
3000đ 5000đ |
1000đ
1400đ |
Chiết khấu |
26-34% |
40% |
15% |
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất từ Gcloud. Hotline: 0902 253 263 - 024.777.20.999