Phân biệt phần mềm CRM và ERP

CRM và ERP phần mềm tự động hóa lực lượng bán hàng và marketing giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chốt đơn lên đến 100%. Đặc biệt CRM và ERP còn là giải pháp cloud PBX tích hợp cho hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX có quá nhiều lợi ích như vậy hãy cùng Gcloud khám phá về chúng.

Hướng dẫn sử dụng và setup tổng đài Cloud

Dịch vụ tổng đài ảo Gcloudpbx dựa trên nền tảng điện toán đám mây mang đến giải pháp truyền thông hợp nhất thông mình cho doanh nghiệp như: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, webRTC, gửi file, hình ảnh...Gcloudpbx giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài ảo của chúng tôi, Gcloudpbx hướng dẫn setup tổng đài cloud từ A-Z.

Hướng dẫn sử dụng Cloud PBX

Dịch vụ tổng đài Cloud PBX cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tương ứng với mọi đầu số tổng đài với chi phí thấp. GCloud hướng dẫn sử dụng Cloud PBX là tài liệu hướng dẫn hỗ trợ cho bạn hiểu rõ hơn về cách thức thao tác với ứng dụng của CLoud PBX trong khi sử dụng dịch vụ tổng đài Ảo Cloud cho doanh nghiệp mình

Hướng dẫn quản trị tổng đài ảo

Làm sao tiết giảm chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?; Khi số lượng nhân viên vượt quá số lượng cho phép của tổng đài hiện tại thì phải làm sao?.... Tổng đài ảo GIẢI PHÁP ẢO HÓA TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT - giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Tổng đài ảo Không tốn chi phí đầu tư, quản lý tổng đài, nhân sự bảo trì hệ thống, tiết kiệm đến 70% chi phí so với Tổng Đài truyền thống

Hướng dẫn kịch bản tổng đài

Bạn đang sử dụng dịch vụ tổng đài ảo Khi muốn tạo một kịch bản trả lời tự động cho tổng đài nếu có cuộc gọi vào, nhưng chưa biết cáchh tạo kịch bản mới để thay thế cho nó. GCloudPBX Hướng dẫn kịch bản tổng đài hoàn chỉnh

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ đầu số cố định SIP Trunking

Đăng ký đầu số cố định SIP Trunking là một trong số những dịch vụ rất phổ biến hiện nay cho các doanh nghiệp đang có mong muốn phát triển một thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả.

Hướng dẫn cấu hình tổng đài ảo có lời chào

Nếu như bạn phải đau đầu về cách tiếp thị của doanh nghiệp mình qua lời chào tổng đài. GCloudPBX có thể giú bạn cài đặt kịch bản lời chào và hướng dẫn cấu hình tổng đài ảo hoàn chỉnh với kịch bản có lời chào (IVR) đơn giản giúp doanh nghiệp bạn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi lần đầu tiên liên hệ

Hướng dẫn cấu hình lời chào IVR

IVR là một hệ thống tương tác với khách hàng bằng cách chọn phím thông tin theo hướng dẫn từ lời thoại, giúp doanh nghiệp có thể xử lý một lượng lớn khách hàng gọi đến. Hệ thống IVR giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp vậy tích hợp lời chào IVR cho tổng đài Ảo Cloud là điều không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp hiện nay.

Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo

Tổng đài Ảo Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất. Để giám sát cuộc gọi, số khách hàng, thời gian trả lời… chúng ta phải cài đặt hàng đợi trong tổng đài. Vậy Cấu hình hàng đợi trên tổng đài ảo như thế nào? cách thiết lập chúng

Cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX

Hệ thống IVR là xương sống của một quy trình định tuyến cuộc gọi, từ đó nâng cao sự chuyên nghiệp, năng suất làm việc. Sử dụng IVR cho lời chào thoại của doanh nghiệp. Cần Cài đặt cuộc gọi IVR cho tổng đài Cloud PBX như thế nào? đó là bài toán khóa.

Cách tạo kịch bản IVR có lời chào cho tổng đài ảo

Lời chào tổng đài, hay nhạc chờ doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong chương trình marketing của mỗi doanh nghiệp. Không chỉ rất thực tế và hữu ích cho khách hàng, lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) còn giúp để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi lần đầu tiên liên hệ với công ty