Giải pháp tổng đài ảo đang gây sốt thị trường hiện nay. Những điều diệu kỳ của tổng đài ảo mang lại sau đây sẽ khiến bạn quyết định sử dụng ngay dịch vụ này. Nếu bạn quan tâm! Hãy cùng chúng tôi khám phá ưu điểm vượt trội của hình thức thông tin liên lạc mới mẻ này. Bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn.
Tổng đài ảo là gì?
– IP là địa chỉ để thiết bị điện tử nhận diện và kết nối với nhau qua tín hiệu Internet. Mỗi địa chỉ IP là riêng biệt và duy nhất. Dựa trên nền tảng IP kết hợp cùng điện toán đám mây (Cloud), tổng đài ảo ra đời. Có thể hiểu tổng đài ảo là tổng đài điện thoại cho phép người dùng sử dụng Smartphone, máy tính bảng, laptop hay điện thoại bàn công nghệ IP tiếp nhận trực tiếp các cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi mọi lúc mọi nơi, miễn là nơi đó có kết nối mạng. Những điều diệu kỳ của tổng đài ảo mang lại đến từ công nghệ hiện đại bậc nhất, tính sáng tạo và đột phá vượt qua rào cản thông tin liên lạc truyền thống.
Những điều diệu kỳ của tổng đài ảo mang lại
– Loại bỏ chi phí thiết lập, bảo trì hệ thống
+ Thời gian trước, doanh nghiệp sử dụng tổng đài truyền thống. Nếu muốn chỉnh sửa cấu hình hay thay đổi kịch bản, lời chào thì phải thuê kỹ thuật viên chuyên mảng tổng đài về thiết lập, chi phí 10% giá trị tổng đài/ một lần setup. Từ nay, tổng đài ảo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn có được hệ thống liên lạc ổn định, chất lượng mà không cần lo việc thiết lập, chỉnh sửa lại.
+ Ngoài ra, lỗi đường truyền hệ thống dây nối từ bưu điện vào doanh nghiệp thường xảy ra. Khiến công việc của doanh nghiệp bị gián đoạn, ảnh hưởng đến việc chăm sóc khách hàng. Với những điều diệu kỳ của tổng đài ảo mang lại. Doanh nghiệp có thể loại bỏ được các khoản phí bảo trì không đáng có. Miễn là kết nối được Internet, tổng đài ảo sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
– Hoạt động 24/24 mà không cần nhân viên trực tổng đài
+ Thông thường, khách hàng sẽ liên lạc với doanh nghiệp bằng một số điện thoại duy nhất mang đầu số của tổng đài. Nhân viên trực tổng đài sẽ tiến hành chuyển máy cho các bộ phận liên quan. Cách làm việc này khiến các bộ phận chuyên môn bị động khi tư vấn chăm sóc khách hàng. Đồng thời cũng khiến khách hàng không thoải mái. Không những vậy, doanh nghiệp còn phải thuê nhân viên trực tổng đài, mất một khoản phí không nhỏ.
+ Hiểu được điều đó, tổng đài ảo được trang bị chức năng định tuyến cuộc gọi, quản lý được khách hàng đã từng gọi đến. Nếu họ gọi lần thứ 2 thì chức năng này sẽ kết nối thẳng đến nhân viên đã từng tiếp nhận cuộc gọi trước đó. Nhờ đó, khách hàng có thể gọi bất cứ lúc nào để nhận tư vấn trực tiếp mà không cần thông qua nhân viên tổng đài nữa.
– Miễn phí gọi nội bộ
+ Hóa đơn điện thoại nội bộ từ giờ sẽ không còn là nỗi ám ảnh với các nhà quản lý doanh nghiệp một khi đã có tổng đài ảo. Không chỉ miễn phí gọi nội bộ không giới hạn trong nước hay quốc tế. Doanh nghiệp còn có cơ hội thu lợi nhuận từ chính những cuộc gọi đến của khách hàng lên đến 40% phí/ cuộc gọi. Có thể nói tổng đài ảo tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích nhất. Phù hợp cho việc duy trì và phát triển hoạt động của doanh nghiệp.
– Ngoài những tính năng cơ bản trên, tổng đài ảo còn mang lại vô vàn tính năng khác khiến doanh nghiệp muốn sở hữu dịch vụ này ngay lập tức. Để nắm bắt được hết những điều diệu kỳ của tổng đài ảo mang lại. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thắc mắc, giải đáp, tư vấn. Đồng thời, hướng dẫn thủ tục đăng ký tổng đài ảo nhiệt tình và nhanh chóng. Chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người đối với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Giải pháp tổng đài ảo chuyên nghiệp, thời gian lắp đặt nhanh chóng, bàn giao trong ngày. Giải pháp tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp tích hợp tất cả các số điện thoại của nhân viên theo một hoặc nhiều số kinh doanh chính…giúp doanh nghiệp có được chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí
Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://netcall.vn