Sau khi thực hiện giải pháp điện toán đám mây (Cloud PBX) có đến 70% doanh nghiệp tuyên bố rằng họ đã trải nghiệm được sự nhanh chóng và tinh linh hoạt, có thể dễ dàng thích nghi hơn với những thay đổi của thị trường và điều chỉnh chiến lược của mình để thúc đẩy tăng trưởng và gia tăng lợi nhuận
Cho dù bạn đang điều hành một cửa hàng bán lẻ truyền thống hoặc điều hành một công ty tư vấn từ văn phòng tại nhà, với tư cách là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn luôn tìm kiếm những cách mới để cải thiện và hợp lý hóa các công việc hàng ngày của mình. Trong thời đại kỹ thuật số, điều này có nghĩa là tìm kiếm và triển khai công nghệ phù hợp để quản lý các hoạt động doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào những lý do thực sự khiến bạn bắt đầu kinh doanh ngay bây giờ với Giải pháp kinh doanh nhỏ dựa trên Cloud kết nối lắp đặt tổng đài ảo Cloud.
Với ý nghĩ đó, nó không có gì lạ khi các chủ doanh nghiệp nhỏ đang chuyển mục đích sử dụng hệ thống tổng đài của mình sang Cloud PBX . Nó có một kịch bản thắng / thắng. Cloud đơn giản hóa các công cụ kỹ thuật trong khi mở rộng các khả năng về địa điểm, thời gian và cách bạn kinh doanh. Vẫn không thuyết phục? Cloud PBX có thể biến đổi cách làm việc của bạn theo các cách dưới đây.
Hợp tác
– Nếu doanh nghiệp của bạn có nhân viên ở một số địa điểm hoặc yêu cầu đi lại thường xuyên, thì điều bắt buộc là bạn phải có phương tiện để liên lạc và cộng tác với đồng nghiệp và khách hàng khi bạn rời khỏi căn cứ của bạn. Chắc chắn, bạn chỉ có thể dựa vào e-mail, nhưng những hạn chế của nó nhanh chóng trở nên rõ ràng khi bạn có nhiều người làm việc trên nhiều dự án cùng một lúc. Bằng cách khai thác sức mạnh của các giải pháp dựa trên Cloud, như Netcall, bạn có thể biến sự hỗn loạn của doanh nghiệp mình thành một nỗ lực tập trung, sáng tạo và không căng thẳng. Bạn không chỉ có thể tạo các nhóm riêng lẻ cho từng dự án mà còn có thể theo dõi các thay đổi theo thời gian và tránh việc truyền thông và sao chép không cần thiết thường xảy ra khi làm việc từ xa.
Thẻ tín dụng và giao dịch ghi nợ
– Cho dù bạn sở hữu loại hình kinh doanh nào, mối quan tâm hàng đầu của bạn là đảm bảo bạn được trả tiền cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Cloud PBX loại bỏ mọi căng thẳng khỏi các giao dịch tài chính bằng cách cho phép bạn chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ từ hầu hết mọi nơi. Cho dù bạn đang ở cửa hàng hàng đầu của mình hoặc ở giữa rừng, Netcall cho phép bạn mang sản phẩm của mình đến nơi có khách hàng của bạn. Trên hết, Netcall tích hợp với phần mềm kế toán yêu thích của bạn, vì vậy bạn luôn biết chính xác vị trí của mình cho dù bạn ở đâu.
Lưu trữ nội dung
– Sử dụng lưu trữ tổng đài ảo Cloud PBX cho tất cả các dữ liệu quan trọng của bạn giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc và tài nguyên. Bạn không cần phải trả tiền cho không gian, điện và hỗ trợ CNTT cần thiết để lưu trữ và bảo trì các máy chủ cục bộ. Hơn nữa, bạn có thể truy cập an toàn các tài liệu quan trọng, phương tiện kỹ thuật số và cơ sở dữ liệu từ bất cứ đâu. Google Drive đã đặt tiêu chuẩn cho lưu trữ dựa trên Cloud, nhưng các giải pháp quản lý truy cập kỹ thuật số như Web cung cấp nền tảng phân phối nội dung chuyên dụng cao cho những người kinh doanh bán nội dung số. Dịch vụ này cho phép lưu trữ, truy cập và chia sẻ nội dung của bạn và nó cũng giúp bạn xây dựng một cửa hàng kỹ thuật số.
Dịch vụ khách hàng
– Cloud cũng có thể cung cấp cho bạn một nền tảng để tương tác với khách hàng của bạn. Các công ty như Netcall đã thiết kế các công cụ dịch vụ cloud cho phép bạn nhanh chóng trả lời các câu hỏi, giải quyết các vấn đề và trả lời các bình luận trên mạng xã hội. Họ thậm chí còn cung cấp các đại lý hỗ trợ, những người tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và làm việc với bạn để lường trước mọi vấn đề có thể phát sinh với các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi cuộc hội thoại được lưu trữ trên Cloud, vì vậy bạn có thể cập nhật sự hài lòng của khách hàng và điều chỉnh nhanh chóng để giải thích cho một thị trường không ngừng phát triển. Điều tuyệt vời nhất Tổng đài ảo CloudPBX mở cửa 247.
Sau khi thực hiện giải pháp điện toán đám mây (Cloud PBX) có đến 70% doanh nghiệp tuyên bố rằng họ đã trải nghiệm được sự nhanh chóng và tinh linh hoạt, có thể dễ dàng thích nghi hơn với những thay đổi của thị trường và điều chỉnh chiến lược của mình để thúc đẩy tăng trưởng và gia tăng lợi nhuận
Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://netcall.vn