Với các doanh nghiệp đang phát triển, nhu cầu sử dụng tổng đài VoIP. Xây dựng một hệ thống tổng đài VOIP PBX ổn định, chất lượng đã khó nhưng tim một giải pháp cho nó còn khó hơn rất nhiều. Bạn cần tìm cho doanh nghiệp mình một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả, đảm bảo liên lạc?. Có đến 80% các doanh nghiệp đang cần những tính năng tiện ích cho doanh nghiệp mình bằng những giải pháp tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan về giải pháp cloud voip PBX tới quý khách hàng.
Trước tiên, chúng tôi giới thiệu đôi nét về Cloud VOIP PBX
1. Cloud Voip PBX là gì?
– Cloud VOIP PBX là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ VOIP PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài VOIP PBX nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng tổng đài VOIP khách hàng chỉ cần đầu tư đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.
– Giải pháp cloud voip PBX được triển khai nhiều chi nhánh:
+ Triển khai được , kết nối được nhiều chi nhánh lại với nhau.
+ Thích hợp với các công ty có nhiều chi nhánh, hệ thống cữa hàng.
+ Gọi nội bộ các chi nhánh miễn phí
2. Mô hình hoạt động của cloud Voip PBX:
– Cloud VOIP PBX : Là hệ thống tổng đài VOIP hoàn chỉnh được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây. Thực hiện tất cả các chức năng tổng đài đầu nối với VOIP Provider (kết nối đầu số) và đầu nối với khách hàng bên dưới qua môi trường internet. Đảo bảo định tuyến cuộc gọi vào ra, ghi âm, lời chào.
– Khách hàng: Là đối tượng chỉ cần thuê dịch vụ CLOUD VOIP PBX và đấu tư thiết bị đấu cuối hỗ trợ chuẩn SIP như: điện thoại IP, voice gateway, softphone (miễn phí)… để kết nối với CLOUD VOIP PBX thực hiện cuộc gọi vào ra từ những thiết bị này
– VOIP provider: Nhà cung cấp dịch vụ đầu số VOIP
3. Tính năng PBX
– Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng (DID)
– Hỗ trợ đăng ký đầu số 1900, 1800
– Cài đặt lời chào tương tác thoại
– Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
– Chuyển cuộc gọi (Trafer Call)
– Nhạc chờ (Music On Hold)
– Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
– Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
– Bắt cuộc gọi (Call Pickup)
– Chận cuộc gọi (Blacklist)
– Nhóm đổ chuông (Ring Group)
– Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
– Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
– Kết nối nhiều văn phòng (MultiSite)
– Hộp thư thoại để lại lời nhắn
– Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
4. Lợi ích sử dụng dịch vụ Cloud PBX.
– Giảm đáng kể kinh phí đầu tư ban đầu: không phải mua tổng đài IP, chỉ cần đăng ký và sử dụng
– Khách hàng không mất thời gian và nhân lực quản lý hệ thống tổng đài.
– Có tính linh hoạt cao, nhờ vào công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng hệ thống tổng đài VOIP CLOUD PBX ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
– Độ tin cậy cao do một tổng đài điện toán đám mây chạy trên nền nhiều máy chủ riêng biệt
– Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu
– Thời gian triển khai nhanh chóng, nhờ vào bản chất ảo của nó, một tổng đài điện toán đám mây có thể được triển khai trong vòng vài giờ đồng hồ
Giải pháp Cloud VoIP PBX cho phép thực hiện cuộc gọi thông qua Internet hoàn toàn miễn phí, hiệu quả cao. Netcall nhà cung cấp dịch vụ Tổng đài Ảo Cloud Chất lượng, giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng, hỗ trợ 24/7
Thông tin chi tiết về tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://netcall.vn