Dịch vụ Auto call

Auto call hay còn được gọi là giải pháp gọi tự động, hiện đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hoạt động kinh doanh buôn bán của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều người chưa biết đến Auto call nó hoạt động như thế nào. Đợn giản hóa Auto Call nhằm mục đích số hoá, tự động hoá các cuộc gọi theo qui trình, có thể thay thế con người thực hiện 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
Dịch vụ Auto Call (hay được biết như A.I Telesales Agent) giúp bạn thực hiện hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác để thông báo, bán hàng, nhắc nhở, xác nhận một hoặc nhiều nội dung cùng một thời điểm.

Dịch vụ Auto call (gọi tự động)

Trong bài viết này, GCloudPBX sẽ được giới thiệu những thông tin liên quan tới Auto call – một giải pháp tuyệt vời góp phần giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất bán hàng và lợi nhuận.
Dịch vụ Auto call là gì?
- Nhiều người còn gọi Auto call là dịch vụ gọi tự động, Voice marketing. Đây là giải pháp gọi điện thoại tự động đến từng đối tượng mục tiêu, và thực hiện hoạt động dựa theo nội dung được định sẵn.
- Auto call phù hợp áp dụng hầu như trong mọi ngành nghề. Ngoài ra, nội dung lời nhắn thoại có thể được cá nhân hóa theo mỗi người nhận thông qua những công nghệ hiện đại như Text to Voice
Tính Năng Phần Mềm Gọi Tự Động - Autocall
   GCloudPBX cung cấp giải pháp tổng đài tự động gọi ra Auto call. Giải pháp này được đóng gói từ phần mềm gọi ra tự động đầu số để gọi ra. Khách hàng chỉ cần đăng ký theo gói số lượng cuộc gọi ra phù hợp để sử dụng
- Import dữ liệu dễ dàng từ file excel.
- Ghi âm sẵn câu thông báo để phát cho khách hàng.
- Giao diện web dễ sử dụng: Tài khoản đăng nhập từ web để quản lý, sử dụng
- Tương Tác Phím Bấm: Cho phép khi đang nghe Auto call có thể bấm phím kết nối đến nhân viên tư vấn.
- Tích hợp sẵn đầu số gọi ra: Phần mềm đã tích hợp sẵn đầu số gọi ra. Không phát sinh thêm chi phí gọi ra ngoài.
- Lập Lịch Chiến Dịch: cho phép lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý, Nâng cao hiệu quả.
- Tích Hợp API: Cho phép tích hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa
- Cá Nhân Hóa: Hệ thống có thể gọi theo từng người sẽ phát mỗi thông điệp khác nhau.
- Báo Cáo Chi Tiết: Cung cấp tài khoản xem báo cáo thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi
- Nghe lại File Ghi Âm: Các cuộc gọi có kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm.
- Chi Phí Hợp Lý: Chỉ tính phí trên các cuộc gọi thành công ( có bắt máy )
- Tích Hợp Text To Speech: Cho phép tích hợp text to speech đọc đoạn văn bản cá nhân hóa

Dịch vụ Auto call Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Dịch vụ Auto call được ứng dụng như thế nào?
   Dịch vụ Auto call có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp. Chẳng hạn như:
- Quảng bá sản phẩm/ dịch vụ mới
- Bán hàng qua điện thoại (telesales)
- Thực hiện khảo sát
- Xác nhận đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng sau mua hàng
Lợi ích khi dùng dịch vụ Auto call là gì?
- Giảm chi phí quản lý nhân viên telesales và chăm sóc khách hàng
- Nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Tăng doanh thu cho công ty
- Giúp việc thống kê hiệu quả marketing thuận lợi
Auto Call giúp gì cho bạn ?
- Tiết giảm 90% nhân lực
- Gia tăng 24% năng suất
- Giảm thiểu 95% thời gian
- Tiết kiệm 78% chi phí
Auto Call hoạt động như thế nào ?
- Auto Call là dịch vụ cho phép bạn / doanh nghiệp của bạn thực hiện thực hiện rất nhiều cuộc gọi đồng thời đến một lượng lớn khách hàng chỉ với vài thao tác duy nhất từ một nhân viên duy nhất. Hệ thống Auto Call cho phép thực hiện cuộc gọi từ danh sách khách hàng sẵn có của bạn, ngay khi hệ thống nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung thông báo độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng hoàn toàn chân thực nhất.

Dịch vụ Auto call có ưu điểm nổi bật gì?
- Mỗi một kênh marketing đều sở hữu những thế mạnh riêng biệt. Và Auto call cũng có nhiều ưu điểm vượt trội các hình thức tiếp thị khác.
- Một số ưu điểm đáng chú ý của dịch vụ Auto call gồm:
    + Cho phép tạo giọng đọc Text to Voice hoặc tự ghi âm nội dung trao đổi với khách hàng
    + Chỉ bắt đầu tính phí khi khách hàng đồng ý kết nối
    + Gọi tự động đến hàng ngàn thuê bao mỗi ngày
    + Cho phép gọi lại khi khách hàng bận hoặc không nhấc máy
    + Tự động cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống dữ liệu
    + Tạo điều kiện để đặt lịch tự động chạy chiến dịch
    + Báo cáo kết quả các cuộc gọi chi tiết
    + Có thể xuất file Excel báo cáo từng mục khi hoàn tất chiến dịch
Auto Call phù hợp cho doanh nghiệp nào?
- Thương mại điện tư - bán hàng
- Giáo dục - đào tạo
- Vận tải - giao hàng
- Y tế - sức khỏe
- Bất động sản
- Dịch vụ công cộng
Dịch vụ Auto call – với mức độ tự động hóa cao và hiệu suất ổn định, sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc tương tác với khách hàng tiềm năng và bán được sản phẩm/ dịch vụ


Khởi động sự chuyên nghiệp của bạn ngay hôm nay với dịch vụ tổng đài ảo của GCloudPBX

 

Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn