Tổng đài di dộng là cách chuyển đổi từ sim di động lên tổng đài làm tổng đài hotline. Tổng đài ảo, dùng số di động làm số hotline là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt.
Qua khảo sát mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong những năm qua thì kết qua cho thấy tổng đài hotline là kênh tương tác hiệu qua và nhanh nhất. Tổng đài hotline hay tổng đài số di động của các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone là giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Tổng đài hotline được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Hệ thống có nhiều chức năng quan trọng, đặc biệt cần thiết trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn, mà nhiều cửa hàng trực tuyến cũng bắt đầu sử dụng dịch vụ này
Đã bao giờ bạn tìm hiểu về số cố định của VTC chưa? bạn biết đầu số cố định VTC định dạng như thế nào? GCcloud nhà cung cấp dịch vụ đầu số cố định của VTC trên toàn quốc hỗ trợ bạn tích hợp đầu số VTC với tổng đài ảo miễn phí.
Đầu số cố định FPT Mã vùng + 73xxxxxx là giải pháp máy bàn thế hệ mới cho doanh nghiệp. Sử dụng đầu số cố định FPT giải pháp hoàn hảo cho số hotline doanh nghiệp. Tích hợp đầu số FPB với tổng đài ảo Cloud tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp bạn.
Đầu số 1900 đang là sự lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp muốn phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hãy cùng GTC Telecom tìm hiểu cách thức đăng ký đầu số 1900 nhanh nhất.
Đầu số tổng đài 1900 là hệ thống tổng đài điện thoại miễn phí lắp đặt, nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc phù hợp cho doanh nghiệp tích hợp với tổng đài ảo để chăm sóc khách hàng. Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 VNPT ập đoàn bưu chính viễn thông VNPT cung cấp là dịch vụ đầu số cho doanh nghiệp có thể sử dụng làm hotline chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.
Đầu số 1900 Gtel là đầu số tổng đài có thể tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi đến cùng lúc. Tùy vào mục đích kinh doanh mà doanh nghiệp có thể cân nhắc chọn lựa nhóm đầu số phù hợp. Đầu số tổng đài 1900 GTEL hiện đang là nhóm đầu số tổng đài phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng số 1900 giúp doanh nghiệp không tốn cước thoại và còn được nhà mạng GTEL chiết khấu doanh thu.
Đầu số tổng đài 1900 giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp chuyên nghiệp. Tổng đài 1900 Sử dụng công nghệ VoIP. Chỉ với 1 đầu số có thể chia ra hàng ngàn các máy nhánh khác nhau, không cần phải dùng nhiều đầu số, giúp quảng bá doanh nghiệp dễ dàng hơn. GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ đầu số tổng đài 1900 của FPT có định dạng 1900 6xxx hoặc 1900 6xxxxx làm hotline, CSKH, tư vấn hoặc các chương trình thương mại và giải trí.
Đầu số Hotline làm tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sử dụng đầu số 1900/1800 hay đầu số cố định... tích hợp với phần mềm và tổng đài ảo cho việc tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, khẳng định vị trí của doanh nghiệp mình với khách hàng.