Tổng đài hotline được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Hệ thống có nhiều chức năng quan trọng, đặc biệt cần thiết trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn, mà nhiều cửa hàng trực tuyến cũng bắt đầu sử dụng dịch vụ này
Tổng đài di động hay tổng đài số di động được doanh nghiệp đăng ký sử dụng làm số hotline cho công ty hoặc cá nhân.Tổng đài di động hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp tăng cao khả năng bắt máy, đơn giản hóa các thao tác của nhân viên và giảm thiểu cước phí cuộc gọi cho doanh nghiệp
Trên thực tế để kiếm được khách hàng khi làm việc online là cả một vấn đề lớn mà các doanh nghiệp đang đau đâu trong thời gian gần đây. Có thể bạn chưa biết đến Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp chốt đơn tại nhà, tăng hiệu suất kinh doanh thời giãn cách. Doanh nghiệp đạt tối thiểu 90% chốt đơn khi nhân viên làm việc tại nhà giúp hiệu suất kinh doanh thời giãn cách cao nhờ tích hợp CRM với tổng đài ảo được cài đặt trên máy tính.
Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt tổng đài ảo còn là giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp và khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó dịch vụ tổng đài ảo cũng như kiến thức về IT nên bạn không biết tổng đài ảo có dễ quản lý không, công ty mình có đủ khả năng quản lý tổng đài ảo hiệu quả hay không?
Tổng đài ảo PBX đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và dần chứng minh đây là một giải pháp nghe – gọi đa năng tối ưu về chi phí, tối đa năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc kết nối và chăm sóc khách hàng
Đôi khi nhân viên không cần đến văn phòng mà vẫn làm việc được với khách hàng mọi lúc. Tổng đài Ảo không giới hạn bạn trong một không gian làm việc cố định. Nhưng Tổng đài ảo làm việc như thế nào? thì ít người biết đến.
Tổng đài ảo là gì? Tổng đài ảo có giống tổng đài vật lý thông thường hay không? nó có những tính năng tiện ích gì? Đó là những câu hỏi mà GCloud PBX nhận được từ phía khách hàng. Hãy cùng GCloudPBX tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ tổng đài Ảo mới mang lại cho các doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.
Tổng đài ảo đang là xu thế lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp để xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, tiện lợi và tối ưu chi phí tốt hơn. Quản lý tổng đài ảo đơn giản, dễ dàng, ngoài ra tổng đài ảo còn không quản lý gói cước tạo điều kiện cho mọi doanh nghiệp khi sử dụng
Dịch vụ tổng đài Ảo sử dụng nền tảng IP hiện đại nhất cho phép nghe – gọi nhiều khách hàng cùng lúc bằng một số cố định. Vậy Tổng đài ảo hoạt động như thế nào? những tính năng tiện ích của nó mang lại cho doanh nghiệp Và làm sao để doanh nghiệp có thể đăng ký, sử dụng tổng đài Ảo?
Tổng đài Ảo quy trình hoạt động 24/7 trên các kênh được nhiều khách hàng mong đợi vì không muốn đợi chờ vô tận hoặc trong “giờ làm việc” của bạn. Tổng đài ảo đáp ứng được những nhu cầu nâng cấp, mở rộng và tích hợp những tính năng mới bạn yêu cầu để chăm sóc khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Tổng đài Ảo hoạt động 24 giờ mỗi ngày giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và làm các khách hàng của mình thất vọng
Tổng đài Ảo là dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, khách hàng tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lên chốt khách, khẳng định chất lượng dịch vụ của mình để vượt qua mùa Covid-19 hiện nay. Đăng ký tổng đài ảo là giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp nhanh chóng hồi phục sau ảnh hưởng của Covid-19
Với công nghệ 4.0 Tổng đài Ảo của Doanh nghiệp dựa trên sức mạnh hạ tầng của nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp tăng khả năng vận hành, linh động và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các tính năng từ cơ bản tới nâng cao. Chính vì vậy Tổng đài ảo là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay
Tổng đài Ảo đang là làn sóng nóng cho chăm sóc khách hàng hiện nay. Đặc biệt, với những doanh nghiệp làm bên trung tâm chắm sóc khách hàng thì bộ phận Call Center của các doanh nghiệp có thể chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên dù làm việc tại nhà.
Tai sao doanh nghiệp vẫn có thể tiếp tục kinh doanh khi dịch COVID đang tăng trưởng nhanh trên thế giới? Điều đó kho quá khó khi sử dụng Tổng đài Ảo chăm sóc khách hàng tại nhà đang được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng sử dụng bán hàng online và chăm sóc khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.
Hệ thống tổng đài ảo không chỉ có thể mở ra con đường kinh doanh mới cho các doanh nghiệp nhỏ mà còn có thể tiết kiệm tiền cho họ theo nhiều cách.Các doanh nghiệp trên khắp thế giới biến tổng đài ảo trở thành lựa chọn giao tiếp kinh doanh của họ mỗi ngày. GCloudPBX nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo tích hợp liền mạch với các điện thoại hiện có của bạn và có thể triển khai VoIP cho toàn bộ công ty của bạn một cách hợp lý.
Làm việc tai nhà không phải đi xa cơ hội chính cho các doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống điện thoại dựa trên phần cứng sang PBX ảo, còn được gọi là tổng đài đám mây hoặc tổng đài lưu trữ. Đây là lý do tại sao Tổng đài ảo cần thiết cho các nơi làm việc từ xa